phân tích swot

Phân tích SWOT là gì? Tác dụng và cách sử dụng ma trận SWOT

Phân tích SWOT là một công cụ được dùng để thiết lập chiến lược của một công ty. Đây là mô hình giúp bạn hoạch định chiến lược dài hạn. Hãy cùng Youthvietnam tìm hiểu phân tích SWOT trong bài viết dưới đây nhé! 1. Phân tích mô hình ma trận SWOT là gì? SWOT […]

đăng ký thương hiệu

Đăng ký thương hiệu là gì? Thủ tục đăng ký bảo hộ tại cục sở hữu trí tuệ

Đăng ký thương hiệu có chi phí ra sao? Hồ sơ bảo hộ nhãn hiệu gồm những gì? Quy trình bảo hộ thương hiệu tại cục Sở hữu trí tuệ như thế nào? Tất cả sẽ được Youththvietnam giải đáp trong bài viết về đăng ký thương hiệu dưới đây! 1. Đăng ký thương hiệu […]

thương hiệu là gì

Thương hiệu là gì? Nhận diện thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu hiệu quả

Thương hiệu là gì mà tại sao các doanh nghiệp luôn dồn hết tâm huyết vào để gây dựng? Vậy làm thế nào để nâng tầm hình ảnh thương hiệu trên thị trường hiện nay? Hãy cùng Youthvietnam tìm hiểu các đặc điểm thương hiệu là gì ở ngay dưới đây nhé! 1. Hiểu khái […]

sáng tác slogan

Slogan là gì? Top ý tưởng sáng tác slogan và những câu slogan hay đi cùng năm tháng

Việc sáng tác slogan vô cùng quan trọng đối với bất kỳ thương hiệu hay sản phẩm nào. Thế nhưng việc sáng tác slogan lại cực mất thời gian và gặp nhiều khó khăn. Vậy ý tưởng sáng tác slogan từ đâu, những gợi ý dưới đây Youthvietnam sẽ giúp bạn khơi nguồn ý tưởng. […]

đặt tên thương hiệu

Nguyên tắc đặt tên thương hiệu cơ bản doanh nghiệp cần lưu ý

Đặt tên thương hiệu được xem là khởi đầu cho việc xây dựng nhận diện thương hiệu. Mọi thứ bắt đầu từ một cái tên. Khi có tên thương hiệu ý nghĩa, doanh nghiệp bắt đầu triển khai đến thiết kế logo và các ứng dụng nhận diện khác. Điều đó cho thấy tầm quan […]