Túi giấy Kraft là gì? Mẫu túi giấy xi măng đựng quà độc lạ, giá rẻ

Túi giấy Kraft là một sự lựa chọn đáng cân nhắc khi công ty bạn đang tìm kiếm mẫu túi đựng sản phẩm. Chúng có nhiều điểm ưu việt hơn các loại túi thông thuòng khác. Hãy cùng Youthvietnam tìm hiểu các đặc điểm của túi giấy Kraft nhé1

1. Tìm hiểu về túi giấy Kraft

túi giấy Kraft là gì

1.1. Loại giấy kraft thân thiện với môi trường

Giấy Kraft còn được gọi là giấy xi măng. Chúng xuất hiện lần đầu tại Đức từ những năm 80s của thế kỷ 19, sáng chế bởi Carl F. Dahl. Giấy Kraft được sử dụng chủ yếu để đóng gói sản phẩm khác. Chúng khá dai, bền và chống thấm tốt, đây cũng là 1 lý do loại gấy này được đặt tên là Kraft – tức là “sức mạnh” trong tiếng Đức.

Giấy Kraft là loại giấy tái chế được làm từ gỗ dăm. Chúng thường có mày vàng tự nhiên, hay màu nâu do không dùng chất tẩy trắng. Tất nhiên vẫn có loại giấy Kraft trắng, do nhà sản xuất đã tẩy sạch màu của bột giấy.

1.2. Túi giấy Kraft là gì?

Túi giấy Kraft làm từ giấy Kraft, loại túi giấy này có tất cả các đặc điểm của giấy Kraft. Chúng được làm từ giấy có định lượng từ 120GSM – 300GSM. Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn, mà có thể chọn loại giấy gia cong cho phù hợp. Định lượng giấy càng lớn thì độ dày và chắc chắn của túi càng cao.

Bạn có thể tìm mua túi giấy Kraft trơn hoặc in dấu hiệu nhận diện của mình lên túi.

Tìm hiểu thêm về: In bao bì

2. Kích thước túi Kraft có sẵn phổ biến

Kích thước túi Kraft cần được tính toán sao cho vừa vặn nhất với sản phẩm của công ty. Trước khi thiết kế, in túi giấy, công ty cần đảm bảo kích cỡ túi đựng vừa các sản phẩm của mình. Nếu không rất có thể sẽ xảy ra trường hợp lãng phí túi giấy do không vừa vật phẩm. Doanh nghiệp có thể tham khảo một số kích thước túi giấy đựng quà phổ thông hiện nay:

  • Túi giấy nhỏ: 280mm * 210mm * 80mm
  • Kích cỡ túi giấy trung: 310mm * 210mm * 100mm
  • Kích cỡ túi giấy lớn: 350mm * 250mm * 100mm

Số liệu trên cho biết kích thước chiều cao * rộng * hông của túi. Doang nghiệp hoàn toàn có thể gia công theo kích thước tùy chỉnh để có thể phù hợp nhất với nhu cầu.

3. Lợi ích khi sử dụng túi giấy kraft

Lợi ích khi sử dụng túi giấy kraft

3.1. Nắm bắt xu thế kinh doanh xanh

Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các vấn đề về môi trường, chất lượng sống. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần nắm bắt và thể hiện trách nhiệm xã hội của mình. Việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường sẽ nâng cao hình ảnh của thương hiệu. Túi giấy kraft chính là một trong những cách doanh nghiệp có thể sử dụng.

Đây cũng là lý do rất nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đã và đang sử dụng bao bì Kraft. Giấy Kraft làm túi đựng, giấy Kraft làm gói quà,… tại vô vàn cửa hàng. Doanh nghiệp cần có những sự lựa chọn thông thái để kéo khách hàng về với thương hiệu của mình.

3.2. In và sử dụng túi giấy Kraft tiết kiệm chi phí

Theo tính chất của giấy Kraft, bạn có thể giảm bớt nhiều công đoạn nhằm tăng độ bền của túi. Vì cơ bản túi Kraft đã rất dai và khó rách. Chúng cũng không cần cán màng bảo vệ mực như khi sử dụng các loại giấy khác. Điều này khiến giá thành của chúng giảm đi đáng kể

3.3. Bảo vệ môi trường

Túi Kraft được tái chế và quá trình sản xuất ít dùng chất tẩy trắng. Điều này giúp cho loạii giấy này được coi là sản phẩm thân thiện với môi trường. Chúng cũng hoàn toàn có thể phân hủy trong tự nhiên. Không giống như túi nilon, túi nhựa, túi Kraft không gây hại cho động vật cũng như con người.

Đồng thời, khi sử dụng túi giấy, tức là bạn đã giảm mức độ sử dụng túi nilon. Về lâu dài thfi đây là một tín hiệu tốt cho hệ sinh thái của chúng ta.

3.4. Nâng cao giá trị thẩm mỹ và sự hiện diện doanh nghiệp

Những mẫu túi giấy Kraft đẹp và bền bỉ sẽ được khách hàng yêu thích. Họ có thể tái sử dụng sau khi mua hàng. Từ đó hình ảnh của thương hiệu luôn đồng hành cùng khách hàng. Giúp thương hiệu của bạn tiếp cận được với nhiều người hơn

Có thể bạn quan tâm: in hộp giấy

4. Các mẫu túi giấy Kraft phổ biến hiện nay

4.1. Túi giấy kraft có quai đựng quà

Loại túi giấy này có quai xách để cầm hay treo. Quai túi thường được làm bằng vải hoặc giấy xoắn lại.

Túi giấy kraft gập miệng

4.2. Túi giấy kraft gập miệng

Túi Kraft gập miệng thuòng sẽ làm bằng giấy có định lượng nhỏ. Chúng có thể thiết kế để đựng đồ ăn, quà tặng nhỏ. Loại giấy này có thể thấm hút dầu mỡ khá tốt, giúp giữ món chiên, món nóng ngon hơn. 

4.3. Túi giấy khóa zip đựng thực phẩm

Túi giấy có khóa zip thường được cán mang phía trong để đựng và bảo quản thực phẩm. Hiện nay có thể thấy khá nhiều doanh nghiệp dùng túi Kraft làm bao bì cho các loại đồ khô, hạt, café,…

4.4. Túi giấy Kraft có cửa sổ trong suốt

Loại túi này được kết hơp với một màng nhựa trong suốt, giúp người mua có thể thấy được sản phẩm bên trong.

Túi giấy Kraft có cửa sổ trong suốt

4.5. Túi giấy Kraft trắng

Tẩy trắng giấy kraft sẽ giúp chúng ta có thành phẩm túi vừa có màu trắng cơ bản, vừa có những đặc điểm nổi bật của giấy Kraft. Doanh nghiệp cũng dễ dang in màu lên túi giấy Kraft hơn.

Xem thêm: in túi giấy

5. Công ty in túi giấy Kraft chuyên nghiệp

Đối với hầu hết doanh nghiệp, việc in và sử dụng túi giấy Kraft theo nhận diện thương hiệu là cần thiết. In túi giấy Kraft độc quyền sẽ giúp công ty khẳng định sự hiện diện của mình qua từng sản phẩm.

Các doanh nghiệp nên lựa  chọn đơn vị thiết kế túi giấy và in ấn uy tín để đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm khi hoàn thiện.

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn các kiến thức về đặc điểm túi giấy Kraft. Hy vọng bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp mình