Những lưu ý khi thiết kế thẻ ban tổ chức

Thẻ ban tổ chức là một phụ kiện không thể thiếu trong mỗi sự kiện. Thẻ dành cho những người đầu não của một sự kiện nên đòi hỏi một thiết kế chuyên nghiệp và trang trọng. Cùng Youthvietnam tìm hiểu về lợi ích của chiếc thẻ này và những lưu ý khi thiết kế thẻ ban tổ chức chuyên nghiệp.

1. Thẻ ban tổ chức là gì?

Thẻ ban tổ chức là gì?

Thẻ ban tổ chức giống như những chiếc thẻ đeo nhân viên thông thường chỉ khác ở nội dung thông tin trên thẻ. Chiếc thẻ này sẽ dành cho những người làm sự kiện, đứng ra tổ chức sự kiện thuộc ban tổ chức sự kiện đó. Thẻ cung cấp thông tin về chủ thẻ, chức vụ rõ ràng nhằm giúp những người trong sự kiện dễ nhận biết và tiện cho công việc.

Ban tổ chức trong tiếng Anh thường dùng cụm từ: organization board hoặc organization committee/department. Trong đó, phổ biến nhất là “organization board”, chúng ta có thể bắt gặp trên thẻ dành cho ban tổ chức.

Bạn đang cần 1 mẫu thẻ ban tổ chức chuyên nghiệp cho sự kiện của mình, bạn có thể tham khảo thử dịch vụ của Rubee.com.vn với chi phí rất rẻ là chúng ta đã có 1 thiết kế thẻ ban tổ chức chuyên nghiệp rồi

>> XEM THÊM:máy in thẻ nhựa

2. Vai trò của thẻ ban tổ chức

Vai trò của thẻ ban tổ chức

Trong mỗi sự kiện, những chiếc thẻ đeo ban tổ chức hay thẻ đeo nhân viên sự kiện đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu. Bởi nó mang lại nhiều lợi ích như:

Thứ nhất, thẻ ban tổ chức cung cấp các thông tin chủ thẻ cần thiết giúp các thành viên sự kiện nhận biết nhau, dễ dàng trao đổi, phân phối công việc hay đơn giản với mục đích giao tiếp. Không phải tất cả mọi người trong sự kiện đều quen biết nhau, nhưng nhờ những chiếc thẻ đeo mà họ biết nhau nhiều hơn.

Thứ hai, thẻ ban tổ chức giúp khách mời cảm nhận được sự chuyên nghiệp, ấn tượng trong khâu tổ chức. Từ đó, cho thấy một sự chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức sự kiện, tạo dựng uy tín đối với khách mời.

Thứ ba, đeo thẻ ban tổ chức không chỉ giúp người đeo cảm nhận sự tự hào về sự kiện mình đang tham gia mà còn giúp họ có trách nhiệm hơn với công việc. Tự ý thức được vai trò, trọng trách quan trọng của mình đối với sự kiện để từ đó sát sao hơn, nhiệt huyết hơn.

Thứ tư, dành cho những bạn sinh viên khi tham gia tổ chức sự kiện khi ứng tuyển việc làm. Đó sẽ là minh chứng cho kinh nghiệm tổ chức sự kiện giúp các bạn ứng tuyển vào lĩnh vực tổ chức sự kiện thuận lợi.

>> XEM THÊM: kích thước voucher

3. Thông tin trên thẻ đeo ban tổ chức

Thẻ đeo ban tổ chức gồm những nội dung giống với thẻ đeo nhân viên thông thường. Thông tin gồm:

  • Logo công ty tổ chức sự kiện
  • Tên công ty
  • Hình ảnh nhân viên
  • Chức vụ cụ thể
  • Hình ảnh sự kiện (nếu có)

Thông tin trên thẻ ban tổ chức phải đảm bảo đầy đủ, rõ ràng, dễ đọc để thuận tiện trong việc giao tiếp.

>> XEM THÊM: giấy ford

4. Dịch vụ thiết kế thẻ ban tổ chức

Dịch vụ thiết kế thẻ ban tổ chức

Mỗi sự kiện sẽ khác nhau sẽ cần một thiết kế thẻ ban tổ chức khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của những chiếc thẻ này cần gắn liền với nhận diện công ty tổ chức sự kiện để tạo sự ghi nhớ, tạo dấu ấn với người tham gia sự kiện. Vì vậy, doanh nghiệp có thể tìm đến đơn vị thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp để sáng tạo những chiếc thẻ ban tổ chức ấn tượng nhất.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN RUBEE VIỆT NAM

Website: www.rubee.com.vn

Email: contact@rubee.com.vn

Văn phòng Hà Nội

Địa chỉ: Tòa nhà HanCorp Plaza – 72 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 090 222 8998 – 0936 423 566

Văn phòng HCM

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh – Phường 12 – Quận 10 – TP. Hồ Chí Minh

Hotline:  0936 438 238 – 0946 299 968

>> XEM THÊM: in kỹ thuật số

5. Quy trình thiết kế thẻ ban tổ chức

Tại Rubee, quy trình thiết kế thẻ đeo dành cho ban tổ chức gồm:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng

Khách hàng sẽ được khai thác các thông tin liên quan như: tên doanh nghiệp, tên sự kiện, loại thẻ, màu sắc thẻ, thông tin trên thẻ, kích thước thẻ, yêu cầu về phong cách thiết kế.

Bước 2: Gửi đề xuất phương án thiết kế và báo giá

Sau khi tiếp nhận các yêu cầu, Rubee sẽ gửi bản đề xuất phương án thiết kế, thời hạn hoàn thành, báo giá chi tiết.

Bước 3: Ký hợp đồng

Hai bên thống nhất ký kết hợp đồng về tiến độ dự án, thời gian hoàn thành và chi phí.

Bước 4: Gửi phương án thiết kế và chỉnh sửa

Rubee sẽ gửi mẫu thiết kế thẻ ban tổ chức để khách hàng lựa chọn và chỉnh sửa. Khách hàng có quyền chỉnh sửa cho đến khi thực sự hài lòng.

Bước 5: Thống nhất bản cuối

Hai bên chỉnh sửa, bổ sung cho phù hợp và thống nhất bản cuối để in ấn.

Điểm khác biệt tại Rubee là: KHÔNG GIỚI HẠN phương án thiết kế và KHÔNG GIỚI HẠN số lần chỉnh sửa. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm cuối đến tay sẽ hài lòng nhất.

Thẻ ban tổ chức tuy chỉ là một phần nhỏ trong toàn bộ sự kiện. Tuy nhiên, khi chiếc thẻ nhất quán, đồng bộ với sự kiện, với nhận diện công ty nó sẽ giúp tạo điểm nhấn, thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức. Ngoài thiết kế thẻ ban tổ chức, doanh nghiệp có thể gửi yêu cầu thiết kế toàn bộ sự kiện từ backdrop, thiệp mời,.. để được tư vấn và báo giá chi tiết.

>> XEM THÊM: trang trí thiệp 20/11