Bạn đang tìm hiểu về in băng rôn quảng cáo, in băng rôn khai trương, in băng rôn khẩu hiệu hay in băng rôn cổ vũ bóng đá? Dưới đây Youthvietnam sẽ giới thiệu một số loại băng rôn và chất liệu in tốt nhất giúp bạn tham khảo trước khi đặt in.
Mục lục bài viết
Băng rôn (bandroll) được hiểu là một dải băng có mục đích chính là truyền tải thông điệp quảng cáo. Băng rôn thường được treo cao ở nơi đông người qua lại, dễ đọc, dễ hiểu nội dung.
Chất liệu làm băng rôn thường là Hiflex (chất liệu nhựa PVC). Trường hợp sử dụng ngoài trời, băng rôn sẽ được phủ thêm lớp màng để giúp chúng không chịu ảnh hưởng của mưa nắng, không bị bạc màu.
Bandroll hay băng rôn?
Bandroll là một từ tiếng Anh, người Việt thường đọc là băng rôn theo thói quen. Còn cách viết đúng của từ này là bandroll. Do vậy, đọc và viết theo hai từ này đều được mọi người hiểu.
In băng rôn quảng cáo ngoài trời mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Một trong số đó là:
Tìm hiểu thêm về: poster quảng cáo
Nên in băng rôn quảng cáo bằng chất liệu nào là băn khoăn của rất nhiều doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu một số chất liệu sau và xem xét nên in bằng chất liệu nào là tốt nhất với chi phí rẻ nhất.
Về cơ bản in băng rôn quảng cáo người ta thường dùng 3 chất liệu sau: chất liệu hiflex, PP và vải canvas. Tuy nhiên, chất liệu bat Hiflex là được sử dụng nhiều hơn cả. Một vài ưu điểm khiến chất liệu này được lựa chọn nhiều đó là:
Đặc biệt, do chi phí in băng rôn bằng Hiflex khá rẻ so với những chất liệu khác.
Có rất nhiều ưu điểm vượt trội của chất liệu Hiflex khiến nó được lựa chọn phổ biến khi in băng rôn. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể cân nhắc chất liệu này khi triển khai in ấn băng rôn quảng cáo ngoài trời.
Có thể bạn quan tâm: in poster
Nói về các loại băng rôn quảng cáo ngoài trời có rất nhiều. Chủ yếu dựa vào mục đích sử dụng của doanh nghiệp, tập thể. Từ đó người ta gọi các loại băng rôn quảng cáo theo mục đích như: băng rôn khai trương, băng rôn quảng cáo, băng rôn cổ vũ, băng rôn chúc mừng năm mới, băng rôn du lịch, băng rôn tuyển dụng. Phần lớn các băng rôn sinh ra với mục đích quảng cáo một sự kiện, một chương trình marketing của doanh nghiệp. Nhưng cũng không ít băng rôn ra đời với mục đích thông báo sự kiện nào đó. Chẳng hạn:
Băng rôn khai trương để công bố sự kiện khai trương thương hiệu hay dịch vụ nào đó.
Băng rôn cổ vũ sử dụng với mục đích cổ vũ môn thể thao hoặc một sự kiện trọng đại nào đó. Băng rôn này không nhằm mục đích quảng cáo mà để động viên tinh thần vận động viên.
Băng rôn chúc mừng dùng để trang trí vào dịp năm mới, lễ hội hay một ngày trọng đại. Mục đích của băng rôn không phải quảng cáo mà để tạo không khí, cảm giác phấn khởi cho mọi người.
Băng rôn tuyển dụng đúng với tên gọi của nó để phục vụ cho công tác tuyển dụng công nhân viên số lượng lớn. Một băng rôn đủ lớn, đủ thu hút sẽ khiến cho việc tuyển dụng dễ dàng, nhanh chóng hơn.
Có thể bạn quan tâm: thiết kế biển quảng cáo
Các đơn vị in băng rôn trên thị trường rất nhiều với đa dạng giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo việc in băng rôn với số lượng lớn không xảy ra sai sót, bạn cần lựa chọn công ty in băng rôn theo các tiêu chí sau:
Bạn có đang tìm kiếm: công ty thiết kế băng rôn?
Một vài thông tin trên hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp tham khảo trước khi tìm thuê đơn vị in băng rôn. Chi tiết hơn về việc in ấn băng rôn, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yêu cầu bên in ấn giải đáp thỏa đáng.