In banner quảng cáo, in banner khổ lớn chuyên nghiệp, ấn tượng

Banner là gì? In banner cần lưu ý những vấn đề gì? Không ít các doanh nghiệp khi mới lần đầu in banner khổ lớn với số lượng lớn đều lo lắng. Vậy doanh nghiệp không thể bỏ qua những thông tin được tổng hợp dưới bài viết này.

1. Banner là gì?

Banner là gì?

Banner là một từ khá thông dụng ở Việt Nam đến nỗi gần như không ai dịch nó sang tiếng Anh. Theo tiếng Anh thì banner có nghĩa là biểu ngữ, khẩu hiệu chính trị. Tuy nhiên, banner thường dùng với mục đích truyền thông để truyền tải những thông điệp của doanh nghiệp thông qua nội dung, hình ảnh được thiết kế thu hút. Những banner quảng cáo thường được đặt ở những khu vực đông người qua lại hoặc treo trên cao hơn tầm mắt để gây sự chú ý của mọi người.

Về các loại banner sẽ gồm hai loại chính:

  • Banner đường phố hay còn gọi là băng rôn
  • Banner quảng cáo trên nền tảng internet

Ở bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu chính về banner đường phố (băng rôn) từ chất liệu, kích thước đến các lưu ý khi in ấn loại banner này.

2. Kích thước in banner

In banner ngoài trời, in banner đường phố mục đích để thu hút những người đi đường. Thời gian họ dừng lại để nhìn thấy banner của bạn rất ít, do vậy việc thiết kế gây chú ý với nội dung dễ hiểu vô cùng quan trọng.

Kích thước in banner đường phố lúc này không phụ thuộc vào mong muốn của bạn. Kích thước này phụ thuộc vào nơi bạn đặt banner. Có thể là chiều rộng mặt tiền cửa hàng, khoảng cách giữa 2 cột điện hay chiều cao của tòa nhà,…Kích thước banner sẽ có 2 dạng: banner dọc và banner ngang với kích thước đa dạng.

  • Kích thước banner ngang: 100cm x 150cm, 100cm x 160cm. Lưu ý chiều cao tối đa là 02m và chiều dài không vượt quá chiều ngang mặt tiền nhà.
  • Kích thước banner dọc có thể là: 60cm x 160cm; 80cmx180cm; 80cm x 200cm; 80cm x 220cm, 80cm x 220cm.  Lưu ý chiều ngang tối đa 01m, chiều cao tối đa 04m.

Có thể bạn quan tâm: In tờ gấp

3. Chất liệu in banner

3.1. Bạt Hiflex

in banner bằng Bạt Hiflex

Bạt Hiflex là chất liệu nhựa, co giãn tốt. Chất liệu này chịu được mưa nắng và có giá thành rẻ hơn nên thường được lựa chọn phổ biến khi đặt banner ngoài trời. Chất liệu bạt Hiflex cũng có 2 loại chính là xuyên sáng và không xuyên sáng. Loại xuyên sáng thường sử dụng cho các banner buổi tối vì nó cho phép ánh sáng xuyên qua. Trong đó loại không xuyên sáng không cho phép ánh sáng xuyên qua thường ứng dụng cho in banner quảng cáo trên cao. Loại bạt không xuyên sáng này thường có chất vải dày hơn.

3.2. Giấy PP

Chất liệu giấy PP có độ bền cao hơn bạt Hiflex, giá thành in ấn cao hơn bạt Hiflex. Tuy nhiên, chất liệu này khá linh hoạt do chiều dài tấm lên tới vài chục mét. Vì sự bền đẹp hơn, nên các doanh nghiệp sẽ lựa chọn giấy PP cho việc in băng rôn quảng cáo hay in banner đối với các chiến dịch lâu dài.

4. Giá in banner

Giá in banner đa dạng, không có một mức giá chung mà phụ thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp. Một số yếu tố quyết định giá in banner doanh nghiệp cần nắm được như:

  • Doanh nghiệp có cần thiết kế banner không hay đã có file thiết kế?
  • Kích thước in banner: dọc hay ngang?
  • Chất liệu in banner: bạt Hiflex hay giấy PP?
  • Số lượng in banner ít hay nhiều?

Khi trả lời được các câu hỏi trên, doanh nghiệp sẽ nhận được báo giá chi tiết từ đơn vị in ấn. Lưu ý, in banner số lượng càng lớn chi phí càng rẻ.

5. Lưu ý khi in banner

Trước khi in ấn banner quảng cáo, doanh nghiệp cần có định hướng rõ ràng để tạo nên những chiến dịch hiệu quả.

  • Xác định đối tượng khách hàng của chiến dịch
  • Xác định kích thước banner
  • Xây dựng nội dung banner
  • Thiết kế banner quảng cáo
  • Lựa chọn chất liệu in banner
  • In banner

Đọc thêm: In catalogue

6. Thiết kế và in ấn banner quảng cáo ở đâu?

Thị trường in ấn luôn cạnh tranh về giá, nhưng bạn có thể yên tâm vì giá cả sẽ thường đi đôi với chất lượng. Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế banner, việc bạn cần tìm là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Nhưng nếu có đơn vị có thể thiết kế & in ấn banner trọn gói sẽ giúp bạn giải quyết được 2 điểm:

  • Bản thiết kế sẽ độc đáo, ấn tượng và ứng dụng in ấn tốt nhất
  • Bản in banner sẽ được cam kết giống y bản thiết kế

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN RUBEE VIỆT NAM

Website: www.rubee.com.vn

Email: contact@rubee.com.vn

Hotline: 090 222 8998 – 0936 438 238

Tìm hiểu thêm: In brochure

7. Mẫu banner đẹp

Banner bất động sản

banner bất đọng sản

Banner tuyển dụng

Banner khai trương

banner khai trương

Banner team building

Banner thời trang

banner thời trang

Như vậy, Youthvietnam đã cung cấp rất nhiều các thông tin giúp doanh nghiệp chuẩn bị khi in banner. Việc in ấn chất lượng sẽ là công cụ giúp khách hàng biết tới thương hiệu một cách rõ ràng và dễ ghi nhớ. Do đó, doanh nghiệp cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi chọn in.