Kích thước Poster rất đa dạng, chúng có thể xuất hiện ở nhiều nơi trên đường phố, tại các cửa hàng, … Đây là ấn phẩm quảng cáo phổ biến và đem lại giá trị truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Youthvietnam tìm hiểu các đặc điểm, kích thước Poster chuẩn và phổ biến nhất hiện nay nhé!
Mục lục bài viết
Poster hay còn gọi áp phích, đây là một công cụ quảng cáo đắc lực của các nhà Marketer. Chúng thông báo và cung cấp thông tin một cách trực quan cho người xem về một sự kiện, chương trình hay sản phẩm. Tùy vào kích thước Poster mà chúng có thể được dán ở thang máy, trung tâm thương mại, cửa hàng, …
Poster là phương tiện cơ bản trong quảng cáo, với nhiều kích thước Poster đa dạng. Chúng mang tính thẩm mỹ cao và thu hút sự chú ý của khách hàng. Chi phí dành cho Poster không quá cao, nhưng hiệu quả đem về lại không hề nhỏ, và có thể thấy ngay lập tức giống như banner hay tờ rơi. Vì vậy, hiện nay các doanh nghiệp vẫn sử dụng poster rất nhiều trong hoạt động quảng cáo.
>> XEM THÊM: phiếu bảo hành
Có nhiều loại Poster và nhiều kích thước Poster. Bạn có thể dựa theo mục đích sử dụng và phân chia thành các nhóm sau:
>> XEM THÊM: giấy couche
Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế và kích thước Poster ở dưới đây:
Poster tập hợp của những hình ảnh và thông điệp truyền thông doanh nghiệp, nhắm tới đối tượng khách hàng. Có thể kể đến các tác dụng chính của Poster trong chiến lược Marketing của doanh nghiệp như:
Nhiều doanh nghiệp sử dụng poster kích thước lớn như một công cụ để nâng tầm thương hiệu. Dù sự kiện lớn hay nhỏ thì poster cũng là ấn phẩm không thể thiếu. Kích cỡ poster cũng vì thế mà rất đa dạng, để phù hợp với ngân sách của khách hàng và mang lại hiệu ứng tốt nhất.
>> XEM THÊM: hóa đơn đỏ
Các loại Poster có kích thước nhỏ thường được phát tay để tiếp thị sản phẩm tới khách hàng. Chúng cũng thường được dùng trong nội bộ doanh nghiệp, sử dụng tại bảng tin công ty, thông báo về sự kiện, chương trình giải trí, … Các loại poster cỡ nhỏ thường có kích thước:
Poster kích thước lớn hơn thường được sử dụng để quảng cáo ngoài trời hoặc các sự kiện triển lãm. Kích thước poster lớn sẽ thu hút người xem hơn.
Những poster lớn cũng thường được thấy ở các trung tâm thương mại, showroom bán hàng, … do cần diện tích treo khá lớn. Một số kích thước phổ biến:
>> XEM THÊM: mẫu phiếu xuất kho
Để có ấn phẩm Poster ấn tượng và thực hiện tốt vai trò của nó, bạn cần chú ý xác định kích thước poster mà mục đích sử dụng chúng. Tiếp theo, về mặt thiết kế, bạn cần đảm bảo các tiêu chí:
>> XEM THÊM: hoa văn vector
Rubee Việt Nam là đơn vị thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Với hơn gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, Rubee đã thực hiện hàng ngàn dự án, song hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.
Nhiều doanh nghiệp hiện nay chọn cách thuê ngoài đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng. Các chuyên gia tại Rubee sẽ tư vấn bạn về các yếu tố nghệ thuật sử dụng cũng như các yêu cầu về ấn phẩm truyền thông.
Hãy liên hệ ngay với Rubee Việt Nam để được tư vấn và báo giá thiết kế Poster nhanh chóng nhất. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về cách sử dụng Poster và lựa chọn kích thước Poster phù hợp.
>> XEM THÊM: hóa đơn bán lẻ